Việt Nam có nhiều điều kiện để phát triển dòng rượu ngâm với kinh nghiệm nấu rượu gạo nếp truyền thống cùng nguồn dược liệu đa dạng và chất lượng, nhu cầu sử dụng lớn vì hầu hết gia đình Việt đều có bình rượu ngâm trong nhà, sản phẩm mang lại giá trị sức khỏe khi khai thác được các dược tính có trong nguyên liệu.
Chúng ta đã nói đến rượu ngoại trong một thời gian dài với những giá trị thương hiệu mà nó mang lại, một giá trị vô hình mà gần như chưa có đơn vị rượu VIệt nào có thể cạnh tranh được, vậy chúng ta có lợi thế gì?: Chúng tôi nhận ra xu hướng của khách hàng về sản phẩm có hương vị tự nhiên, uống êm và độ rượu phù hợp, một sản phẩm có thể uống ngay không cần ướp lạnh, nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng và sảng khoái sáng hôm sau, chúng tôi đã nghiên cứu một sản phẩm với độ rượu đủ để làm hưng phấn, % sâm trong 100ml dung dịch cao, sử dụng một liều lượng vừa đủ sẽ giúp bạn ngủ ngon. Một sản phẩm truyền thống, gần gũi và phù hợp với thói quen sử dụng rượu của người Việt Nam
Điều chúng ta cần chính là sự liên kết giữa các nhà sản xuất rượu, tạo nên một tổ chức uy tín, có sự lan tỏa tới khách hàng. Dù muốn hay hay không thì nhu cầu vẫn tồn tại thậm chí rất lớn, chính vì vậy cần sự quan tâm của các ban nghành, có các chính sách hỗ trợ các nhà sản xuất rượu, định hướng nhằm mục đích nâng cao chất lượng và phát triển bền vững, giúp khách hàng thay đổi suy nghĩ và củng cố niềm tin vào rượu Việt từ đó tạo thành làn sóng sử dụng sản phẩm.
Sự kết hợp giữa Nguồn lực - Chính sách - Năng lực là yếu tố đưa Rượu Việt lên tầm cao mới ,Chính sách trong định hướng chiến lược dài hơi tạo điều kiện hỗ trợ về mọi mặt, Nguồn lực để tạo ra các sản phẩm tinh tế có sự ổn định và chất lượng cao, Năng lực thực thi để điều hành, phát triển sản phẩm và tạo ra nhiều giá trị. Vốn dĩ chúng ta đã đi sau sự phát triển của nghành rượu quá lâu chình vì vậy sẽ không đủ tính cạnh tranh, không có sản phẩm mang tính bùng nổ, bứt phá hoặc chỉ trong một thời gian ngắn không để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.
Chúng tôi đã có định hướng lâu dài để phát triển các sản phẩm tự nhiên sẵn có tại Việt Nam, chế biến đồ uống với thiên hướng có lợi cho sức khỏe dựa trên các tính năng nổi bật của nguyên liệu, không có sản phẩm nào có thể tốt ngay lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, sản phẩm đủ tốt để thị trường chấp nhận và chúng ta cần linh hoạt thay đổi để phát triển. Thị trường rượu tại Việt Nam có tiềm năng phát triển lớn, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế xã hội và là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, chúng tôi có sản phẩm, con người đã được chứng minh và thị trường tại các thành phố lớn
Nếu bạn cùng định hướng có thể cộng hưởng được giá trị, muốn kết nối để tạo ra sự khác biệt. Hãy liên hệ với chúng tôi qua email: caonguyenwine@gmail.com